Friday, February 26, 2016

Rút Hầm Cầu

MA BELLE BOX – CHIẾC HỘP LÀM ĐẸP

Những chiếc hộp làm đẹp đã có mặt tại Mỹ Châu Âu gần hơn 10 năm nay nhưng vẫn còn khá xa lạ so với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp tại Việt Nam. Với sở thích sưu tầm và tìm hiểu về cái đẹp, cô gái người Pháp Marion Vigot cùng Ánh Minh và những người bạn  đã mang ý tưởng này vế Việt Nam như “một cách hoàn toàn mới để khám phá mỹ phẩm ở Việt Nam!”

Với mong muốn mang đến cho các bạn gái một chiếc hộp làm đẹp không chỉ riêng về sản phẩm mà còn về kiến thức mà còn là một món quà tự thưởng cho bản thân. Dựa trên những ý kiến đóng góp và tìm hiểu ngày càng rộng vế chuyên môn, đội ngũ Ma Belle Box đã và đang cải thiện hình ảnh cũng như chất lượng của chiếc hộp theo từng phiên bản. Từ khâu chọn lọc sản phẩm cho đến quyển sách My Beuty Guide cũng được chỉnh sửa kỹ lưỡng để đảm bảo khi chiếc hộp đến tay các bạn thì đó sẽ là những chiếc hộp hoàn thiện nhất.

Marion Vigot – Founder, Dung - Sales & Logistics, Thu Thuỷ - Managing Beauty Editor, Ánh Minh - Communication Manager, Minh Tâm - Community Relations.
Gần một năm xuất hiện tại Việt Nam với 20.000 lượt theo dõi trên Fanpage, từng làm việc với những nhãn hàng tiếng tăm và trang website song ngữ Anh Việt dành cho các bạn yêu thích làm đẹp. Ma Belle Box là chiếc hộp làm đẹp đầu tiên dành cho phái nữ tại Việt Nam. Mang đến cho các bạn những kiến thức hàng đầu vế nguồn gốc sản phẩm, kiến thức làm đẹp và phù hợp cho từng cá nhân. Ma Belle Box không phải là một địa chỉ mua sắm mỹ phẫm chăm sóc và làm đẹp mà quan trọng hơn đây là một nơi để các bạn có thể đặt sự tin tưởng vào, các bạn có thể trao đổi cũng như gửi những thắc mắc về cho Ma Belle Box để được giải đáp và tư vấn tận tình, nói cách khác Ma Belle Box là cầu nối để gửi và nhận những thắc mắc không biết hỏi ai.

Phiên bản mới nhất của Ma Belle Box
Nghĩ thử xem, đều đặn mỗi tháng sẽ có một chiếc hộp cực kỳ đặc biệt cùng với những sản phẩm mà bạn có thể sử dụng chăm sóc phù hợp cho làn da và mái tóc của mình thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?

Bạn cũng có thể trở thành một Beauty Editor của Ma Belle Box Blog nếu bạn có đam mê và muốn chia sẻ cùng những thành viên khác "Hãy viết về trải nghiệm của chính bạn theo cách riêng của mình và điều đó sẽ rất có ích cho bạn đọc khác khi họ muốn mua sản phẩm/dịch vụ – mục đích của cộng đồng này là để chúng ta liên kết với nhau và chia sẻ kiến thức về làm đẹp.”

Rút Hầm Cầu

About Rút Hầm Cầu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :