Friday, February 26, 2016

Rút Hầm Cầu

TÀU TITANIC SẼ “SỐNG LẠI” VÀO NĂM 2018

TÀU TITANIC SẼ “SỐNG LẠI” VÀO NĂM 2018


Clive Palmer – doanh nhân 61 tuổi người Úc đã rất cố gắng trong việc làm sống lại con tàu huyền thoại Titanic. Ông lên kế hoạch xây dựng lại bản sao Titanic II từ năm 2012. Sau thời gian gián đoạn, người đàn ông giàu có này đã chính thức thông báo Titanic II sẽ sớm hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào khoảng năm 2018. Chuyến đi đầu tiên dự kiến sẽ khởi hành từ Giang Tô, phía Đông Trung Quốc và cập bến tại Dubai.

Cầu thang lớn

Sảnh uống cà phê

Phòng húy thuốc dành cho các quý ông
“Ngoài việc tái hiện lại chính xác mô hình trước đây, Titanic II còn sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại, điều khiển bằng vệ tinh, dẫn đường và định vị qua hệ thống radar tối tân. Đây sẽ là một con tàu thế kỷ 21 mà mọi người luôn trông đợi” James McDonald, giám đốc tập đoàn Blue Star Line chia sẻ. Titanic II sẽ có 2,700 tàu cứu sinh cho 2,435 hành khách, trong khi Titanic nguyên bản chỉ có 1,178 chiếc cho khoảng 2,223 hành khách.

Hồ bơi trên thuyền

Phòng truyền tin

Phòng ngủ hạng sang
Dưới đây là một số hình ảnh mô hình bên trong tàu Titanic II so với bản gốc vào năm 1909.

Sảnh ăn tối hạng nhất


Phòng tắm hơi


Rút Hầm Cầu

About Rút Hầm Cầu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :