Friday, February 26, 2016

Rút Hầm Cầu

ELTON JOHN GÂY TRANH CÃI KHI TỐ JANET JACKSON HÁT NHÉP

Đây không phải là lần đầu tiên Elton John quy chụp một ca sĩ hát nhép. Trước đó, Madonna cũng từng trở thành “nạn nhân” của nam danh ca trong vụ tố nghệ sỹ hát nhép

Elton John cũng từng gây hiềm khích với Madonna trước đây.

Trả lời phỏng vấn tờ Rolling Stone về vấn đề này, giọng ca “Your Song” chia sẻ: “Tôi chỉ nói những gì mình cảm nhận. Nhưng có lẽ, tôi đã hơi cá nhân trong chuyện này và đẩy mọi thứ đi quá xa với Madonna. Sau này, tôi đã gửi lời nhắn “cô thật tử tế” đến Madonna và chủ động xin lỗi cô ấy. Thật tốt vì Madonna đã chấp nhận”.

Tuy vậy, có vẻ Elton John vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm cho lần “thẳng thắn” trước đó của mình, khi mới đây nam ca sĩ lại trực tiếp lên tiếng chê bai buổi diễn của Janet Jackson. “Bạn biết không, có một tạp chí âm nhạc đã viết về đêm nhạc của Janet Jackson như thế này: đây là một buổi diễn tuyệt vời – 4.5/5 sao” Elton cho biết. “Tất cả đều là hát nhép. Đây không phải là một đêm nhạc thực thụ. Tôi thà đi xem lễ hội hóa trang còn hơn” nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ với tờ Rolling Stone.
Elton John đã tố Janet Jackson hát nhép trên tạp chí Rolling Stone số mới nhất.

Thự hư câu chuyện vẫn còn là một ẩn số, bởi mọi thứ chỉ mới phát xuất từ một phía là Elton John. Nhưng có lẽ sau bài phỏng vấn nhạy cảm này, mối quan hệ vốn không mấy thân thiết giữa Elton JohnJanet Jackson sẽ trở nên xa cách hơn.

Rút Hầm Cầu

About Rút Hầm Cầu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :