Friday, February 26, 2016

Rút Hầm Cầu

VẺ ĐẸP HỒ NGỌC HÀ VÀ SỨC HÚT TỪ TRANG PHỤC CÔNG TRÍ

Không chỉ trong công việc, mà ngoài đời Hồ Ngọc HàCông Trí luôn là hai người bạn thân thiết, gắn bó với nhau suốt nhiều năm qua. Hồ Ngọc Hà luôn tin tưởng giao hoàn toàn cho Công Trí lo phần hình ảnh của cô ở những sự kiện quan trọng, hoặc các liveshow lớn trong sự nghiệp. Còn về phía Công Trí, trong các chương trình thời trang quan trọng, Hồ Ngọc Hà luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà nhà thiết kế nghĩ tới.


Nữ hoàng giải trí luôn là “nàng thơ” của Công Trí trong rất nhiều dự án thời trang của anh, Nhà thiết kế cho biết anh rất phục tài năng của Hà, nhất là sự nỗ lực, kiên nhẫn và lao động một cách nghiêm túc.

Ngược lại, Hồ Ngọc Hà cũng dành cho đàn anh những tình cảm trân trọng vì những cống hiến, thành quả của anh trong sự nghiệp thiết kế thời trang.

Dù làm việc với nhiều nhà thiết kế khác nhau, nhưng mối dây liên hệ giữa Công Trí – Hà Hồ luôn bền vững.
Với việc ra mắt dòng sản phẩm thời trang dành cho nữ - thương hiệu Kin Concept vào tháng 12 sắp tới, tại 174 Võ Văn Tần, Quận 3. Hồ Ngọc Hà tiếp tục là gương mặt người mẫu được Công Trí tin tưởng giúp anh chuyển tải ý tưởng đến những người yêu thời trang.

Đây là dòng sản phẩm khác hẳn với những bộ thiết kế sang trọng, cao cấp vốn là thế mạnh làm nên thương hiệu của NTK Công Trí.

Thấy được nhu cầu có thực của giới trẻ, NTK Công Trí đã quyết định cho ra mắt dòng Kin Concept dành cho nữ với giá cả phải chăng, vừa túi tiền cùng những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế để phục vụ phân khúc này.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hồ Ngọc Hà đẹp tinh khôi và rất “Tây” với trang phục Kin Concept, đây là dòng sản phẩm đời thường, mang tính ứng dụng, các chi tiết trong thiết kế và chất liệu vải được chọn lựa riêng biệt nhằm mang lại sự năng động, thoải mái, thích hợp với giới văn phòng nói riêng và các bạn nữ trẻ nói chung.

Vốn xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Hà Hồ không mất nhiều thời gian để hoàn thành bộ ảnh.

Giọng ca “Xin Hãy Thứ Tha”cực kì thu hút bằng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp từ ánh mắt, nụ cười, thần thái.

Kin Concept vốn là một thương hiệu thời trang nam được Công Trí gầy dựng thành công trong suốt những năm qua. Giờ đây, với việc mở rộng thị trường cùng dòng thời trang nữ, NTK hi vọng sẽ mang đến nhiều sự chọn lựa hơn cho các bạn nữ, đặc biệt là những ai yêu thích thời trang.

Rút Hầm Cầu

About Rút Hầm Cầu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :